ชมความงามใต้ท้องทะเลเกาะเต่าไปกับบุรินทร์เจอนี่ เรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับ Big Bubble Diving โรงเรียนสอนดำน้ำมากประสบการณ์ของเกาะเต่า

รู้ไหม? ทำไมเกาะเต่าถึงเป็นเป้าหมายของนักดำน้ำทั่วโลก

“ทำไมชาวต่างชาติบินมาจากประเทศเขา เพื่อมาดูสิ่งสวย ๆ งาม ๆ บ้านเรา” คำถามที่จุดประกายให้ BigBubble Diving อยากเห็นคนไทยได้มาดูสิ่งสวย ๆ งาม ๆ ใต้ท้องทะเลบ้านเรา

สาเหตุที่นักดำน้ำต้องมาเรียนดำน้ำที่เกาะเต่า เพราะเกาะเต่าเป็นพื้นที่ที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง มีลักษณะเป็นอ่าวปิด มีความลึกเริ่มตั้งแต่ 1 – 4 เมตร สโลปไปเรื่อย ๆ

ปัจจุบันคนนิยมเรียนดำน้ำกันมากขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนชอบชมความงามใต้ทะเล บางคนชอบถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับปะการัง และนอกจากจะเป็นกิจกรรมที่คนทุกวัยสามารถเรียนรู้ได้ ยังถือเป็นกิจกรรมที่ได้ใช้แรงออกกำลังอีกด้วย

ดำน้ำ ดู​ (แล) โลกใต้น้ำ แบบฉบับ Big Bubble

เกาะเต่า สามารถดำน้ำได้เกือบรอบทั้งเกาะ แต่ละจุดก็จะมีความแตกต่างกันไป อยากดูฉลาม อยากดูเต่าต้องไปที่ Shark Bay อยากดูฝูงปลาข้างเหลืองที่ค่อนข้างจะใหญ่แล้วก็สมบูรณ์ ต้องไปาวหินวง อยากดูปะการังแข็ง ที่หน้าหาดอ่าวโฉลก เป็นต้น

BigBubble Diving นอกจากจะสอนทฤษฎีและปฏิบัติเรื่องการดำน้ำ ยังคอยแนะนำเรื่องการปฏิบัติตัวเมื่อลงไปใต้น้ำด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการอนุรักษ์ไปในตัว

Passion in this story