หลายคนที่อยากมีธุรกิจส่วนตัวอยากมีอาชีพเสริมหรืออยากมีรายได้เสริมวันนี้เรามีไอเดียธุรกิจไอศกรีมทอดของคุณตี๋ ดอกสะเดามาฝากเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างธุรกิจของคุณเองมาฝากกัน

ใคร ๆ ก็รู้จักว่า คุณตี๋ ดอกสะเดา นั้นเป็นนักแสดงตลกซึ่งคุณตี๋มองว่าอาชีพนักแสดงถึงจะเป็นอาชีพที่มีรายได้ดีในช่วงที่เฟื่องฟูแต่ก็ต้องมองหาธุรกิจไว้เป็นอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มรายได้หรือเพื่อเป็นรายได้ให้กับตัวเองในวันข้างหน้าคุณตี๋ก็เลยเริ่มมองหาธุรกิจซึ่งสูตรของไอศกรีมทอดนี้ก็ได้มาจากคนรู้จักที่ถ่ายทอดเคล็ดลับในการทำให้และเมื่อได้ลองทำจึงเกิดความคิดในการสร้างไอเดียธุรกิจให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาดขึ้นประกอบกับเห็นคนส่วนใหญ่สนใจการเปิดแฟรนไชส์จึงทำให้คุณตี๋หันมาศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง

อยากทำธุรกิจ ไอศกรีมทอด ต้องมีอะไรบ้าง

  1. เรื่องเงินลงทุนแค่คุณนั้นมีเงิน 15,000 บาท ก็สามารถเริ่มธุรกิจนี้ได้แล้ว
  2. รักการขายก็มีโอกาสประสบความสำเร็จไป 30% แล้ว
  3. ทำเลที่ตั้งมีสถานที่ตั้งที่มีทำเลที่ดีก็มีโอกาสสูงมากกว่าคนอื่น

อ้างอิงข้อมูล : แฟรนไชส์ไอติมทอดตี๋ ดอกสะเดา

คลิกเลย! แนะนำบทความน่าอ่าน

“ อาชีพนักแสดงถึงจะมีรายได้ดีในช่วงที่เฟื่องฟูแต่ก็ต้องมองหาธุรกิจไว้เพื่อเป็นรายได้ให้กับตัวเองในวันหน้า ”- บุญทอง หาญจางสิทธิ์ (ตี๋ดอกสะเดา)

แฟรนไชส์ ไอศกรีมทอด

ไอศกรีมทอดของคุณตี๋มีจุดเด่นคือการใช้ขนมปังห่อแป้งก่อนทอดทำให้ขนมปังหลังทอดแข็งนานกว่าและรับประทานได้อร่อยกว่าอีกทั้งยังมีการพัฒนาทั้งรสชาติและสูตรไอศกรีมรสใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

ส่วนลักษณะแฟรนไชส์ก็เปิดกว้างให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเปิดร้านพร้อมอุปกรณ์และวัตถุดิบหรือหากมีทุนน้อยจะสามารถรับเฉพาะวัตถุดิบไปขายเพียงอย่างเดียวก็ได้ เพื่อให้ผู้สนใจแต่ทุนน้อยได้มีการเริ่มต้นทำธุรกิจและมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

แนวคิดผู้นำ เพื่อความสำเร็จ

  1. การหาธุรกิจส่วนตัวหรืออาชีพเสริมไว้ให้ตัวเองในวันข้างหน้าเป็นแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มีอาชีพไม่มั่นคง
  2. รู้จักการคิดต่อยอดจากธุรกิจธรรมดาให้กลายเป็นแฟรนไชส์
  3. ต้องมีการพัฒนาสูตรและคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง

Passion in this story